Jump to content
NEurope
dongtuuyenblackpeony

Total War Three kingdoms

Recommended Posts

Mặc dù chưa chính thức giới thiệu ra thị trường nhưng dự án Vinhomes Smart City đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng và các nhà đầu tư. Có thể nói dự án còn trở thành "cơn sốt" cho thị trường bất động sản khu vực phía Tây và Tây Bắc thủ đô Hà Nội trong năm 2020. Và một sản phẩm đặc biệt được thị trường mong đợi chính là sản phẩm Shophouse Vinhomes Smart City với tiềm năng kinh doanh và đầu tư cho thuê không thua kém bất kỳ khu phố sầm uất nào trong khu vực thủ đô Hà Nội.

shophouse-khoi-de-ngoquocdung.com_.jpg

Shophouse tại dự án Vinhomes Smart City

Shophouse tại Vinhomes Smart City là hình thức căn hộ nhà ở kết hợp với cửa hàng thương mại còn có thể gọi với tên gọi khác là nhà phố thương mại. Đây là hình thức bất động sản đã xuất hiện từ rất lâu trên thế giới, tại các quốc gia phát triển tại châu Á như Singapore (dãy phố mua sắm Geylang), Malaysia (shophouse ở Penang, Malacca), các khu vực các nước châu Mỹ Latinh (Latin America) và các đảo Caribe.… các căn shophouse cũng đã từng làm mưa làm gió trên thị trường.

Shophouse tuy mới xuất hiện tại thị trường bất động sản Việt Nam nhưng đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt cho thị trường do có thiết kế thông minh, vừa có thể kinh doanh vừa có thể để ở. Nắm bắt xu hướng bất động sản mới đầy sôi động này, Vingroup cũng là một trong những chủ đầu tư tiên phong đưa loại hình này vào các khu đô thị, giúp cho nhiều khách hàng biết đến nó hơn và nhận thấy được những giá trị của nó.

shophouse-TMDV-Tiendo-ngoquocdung.com_-1024x768.jpg

Đặc điểm của Shophouse là gì?

Các Shophouse có một số tính năng đặc biệt làm nên nét riêng như cấu trúc chiều cao, chiều dài hiên, mặt tiền,...Trải qua thời gian thì đến nay shophouse vẫn giữ được những nét thuần túy và có một số thay đổi về thiết kế. Để nhận biết một shophouse thì dựa trên những đặc điểm cơ bản sau:
Được xây dựng theo một hàng, thứ tự liền kề - cạnh nhau dọc theo một con phố, không có khoảng trống ở giữa 2 shophouse đứng cạnh nhau.
Shophouse vinhomes smart city:  https://www.reddit.com/user/ngoquocdungbds/comments/gnzu8p/b%C3%A1n_shophouse_vinhomes_smart_city_t%C3%A2y_m%E1%BB%97/ thường được xây dựng ở trục đường chính, lộ lớn của các khu vực đông dân cư, trung tâm thành phố, tập trung nhiều ở các khu phố thương mại sầm uất.
Tầng xây dựng từ 3 - 5 tầng.
Mặt tiền không quá lớn, chiều sâu sẽ kéo dài ở phía trong.
Các căn Shophouse được thiết kế thông tầng tương tự như căn hộ Penthouse hay Duplex, thông thường sẽ có cầu thang được thiết kế thẩm mỹ rất đẹp nằm bên trong căn hộ.
Với các chức năng đặc biệt đa dạng là hệ thống căn hộ nhà ở, phát triển kinh doanh dịch vụ. Mọi hoạt động kinh doanh như dịch vụ cửa hàng, cafe, mỹ phẩm thời trang,... thường được bố trí nằm gọn ở tầng trệt. Tầng trên sẽ dành cho hoạt động sinh hoạt, nghỉ ngơi,... cho chủ hộ gia đình.
Shophouse được thiết kế đặc biệt thành chuỗi nhà phố hay một khu trung tâm thương mại với tổ hợp hiện đại, đầy đủ các tiện ích, không gian, vui chơi giải trí đi kèm.

mat-bang-shophouse-Vinhomes-Smart-City-ngoquocdung.com_-973x1024.jpg

Shophouse Vinhomes Smart City có điều gì đặc biệt?

Là sản phẩm không thể thiếu tại các các dự án có quy mô lớn theo mô hình khép kín của tập đoàn Vingroup. Shophouse Vinhomes Smart City cũng hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội sở hữu và đầu tư cho khách hàng với nhiều tiềm năng từ việc kinh doanh hoặc cho thuê. Nếu như thông thường khách hàng có nhu cầu kinh doanh thì phải thuê mặt bằng với chi phí rất đắt đỏ và chỉ được thuê trong thời gian ngắn hạn thì nhiều khách hàng đã lựa chọn việc sở hữu shophouse đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được sở hữu kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn trong tương lai. Liên hệ tư vấn về sản phẩm shophouse vinhomes smart city tại đây: https://ngoquocdung.com

#vinhomes_smart_city
#vinhomes_smart_city_ngoquocdung
#chung_cu_vinhomes_smart_city_ngoquocdung
#vinhomes_smart_city_tay_mo_dai_mo
#du_an_vinhomes_smart_city_tay_mo_dai_mo

Edited by dongtuuyenblackpeony

Share this post


Link to post
Share on other sites
Has anyone experienced total war three kingdoms yet?
Not yet, but after Brexit, it'll only be a matter of time.
  • Haha 1
  • Weird 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

×